Friday 5 September 2014

Published 00:33 by with 0 comment

วัดคืออะไร



วัดเป็นสาขาของฟิสิกส์ที่จัดการวัดและการจัดการตัวแปรในอุตสาหกรรมขั้นตอนเครื่องมือที่เชื่อมต่อกับตัวแปรขั้นตอนและสอบเทียบ หลายตัวแปรกระบวนการเชิงพาณิชย์ระดับความเครียดระดับอุณหภูมิความชื้นไหลปัจจัยค่า pH อัตราจึงไกลมากขึ้น นวัตกรรมที่มีการใช้ประโยชน์จากการสร้างและพัฒนาเครื่องมือสำหรับการวัดและการควบคุมที่เรียกว่าเครื่องมือเทคโนโลยีที่ทันสมัย ในแง่พื้นฐานเครื่องมือวัดที่มีการระบุว่าเป็น "ศิลปะที่ดีเช่นเดียวกับวิทยาศาสตร์ของมิติเช่นเดียวกับการควบคุม" เครื่องมือที่เป็นอุปกรณ์ที่วัดและยังควบคุมตัวแปรขั้นตอนเช่นกระแสดันอุณหภูมิระดับค่าความเป็นกรดหรือตราสารมีการแบ่งประเภทในเครื่องมือกลและเครื่องมือดิจิตอล ในช่วงต้นปีอุตสาหกรรมกระบวนการทำให้การใช้งานของเครื่องจักรกลที่พัฒนาสำหรับการวัดเช่นเดียวกับการควบคุม กลับมาแล้วสัญญาณขั้นตอนและยังควบคุมลักษณะเช่นวาล์วถูกเฝ้าติดตามด้วยตนเองโดยคนขับรถที่เดินไปรอบ ระบบเปลี่ยน shutoffs เพื่อให้ได้ตัวแปรขั้นตอนที่ต้องการ เมื่อเทคโนโลยีอิเล็กทรอนิกส์ก้าวเข้าไปในเครื่องมือกลหลายวิธีที่จะทำให้เครื่องมือดิจิตอล การเปลี่ยนแปลงในการวัดและการสอบเทียบเครื่องมือส่งสัญญาณจากกลนิวเมติก, ควบคุมและวาล์วเครื่องมืออิเล็กทรอนิกส์ลดราคาการบำรุงรักษาระบบที่ถูกนำมาใช้สำหรับการตรวจวัดและการควบคุมในขณะที่การทำเช่นนั้นอุตสาหกรรม นี้ความก้าวหน้าแบรนด์ใหม่ยังยกประสิทธิภาพและการผลิตที่เป็นผลจากการเพิ่มขึ้นของความแม่นยำของพวกเขา จำนวนมากของเครื่องมือที่ engageded ในอุตสาหกรรมขั้นตอนที่ควรจะปรับเพื่อให้ความถูกต้องของพวกเขาที่จะอยู่ในบรรทัดฐาน

เครื่องมือที่จะตรวจสอบและเปลี่ยนความถูกต้องของเครื่องมือเหล่านี้จะเรียกว่าการสอบเทียบเครื่องมือ การสอบเทียบเครื่องมือสามารถดำเนินการทดสอบซึ่งเป็นเครื่องมือที่มีเครื่องมือหรืออุปกรณ์ที่จะตรวจสอบเพื่อยืนยันว่าเป็นไปตามเกณฑ์ การสอบเทียบเป็นสิ่งสำคัญมากอย่างที่มันรับประกันว่าเครื่องมือที่จะตรวจสอบทำงานอย่างถูกต้องและไม่มีข้อบกพร่อง มีความหลากหลายของเหตุผลที่จะดำเนินการตรวจสอบการสอบเทียบเป็นอาหารจากความกังวลว่าสิ่งที่ไม่ทำงานตามที่ควรจะเตรียมความพร้อมสำหรับเหตุการณ์ที่สอบเทียบที่แน่นอนอย่างยิ่งเป็นที่ต้องการ จำนวนมากของเครื่องมือที่แนะนำให้มีน้ำหนักหรือขั้นตอนหรือเมื่อมันมาถึงขั้นตอนภาคตัวแปรกระบวนการเช่นระดับความดันระดับอุณหภูมิ, ความชื้น, การไหลของปัจจัยค่า pH และอัตราจะขึ้นอยู่กับการสอบเทียบ ในทุกกรณีเหล่านี้ตรวจสอบ thecalibration entails ใช้เครื่องมือได้รับการยอมรับในการแก้ไขสำหรับการเปรียบเทียบหรือใช้วัตถุของรายละเอียดได้รับการยอมรับในการสร้างไม่ว่าจะเป็นเครื่องมือในการทำงานอย่างถูกต้อง
ดังนั้นถ้าคุณต้องการที่จะหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ เครื่องมือวัดอุตสาหกรรม หรือประมาณ เครื่องมือวัด, เราขอแนะนำให้คุณคลิกเชื่อมโยงเหล่านี้ .
      edit

0 comments:

Post a Comment