Friday 5 September 2014

Published 02:37 by with 0 comment

ทำไมแม่นยำการวัดอุปกรณ์ที่มีความจำเป็น



ไม่น่าเชื่อที่ผู้คนจำนวนมากรู้ว่าไปเพื่ออะไรเกี่ยวกับการใช้อุปกรณ์วัดความถูกต้อง เช่นเดียวกับส่วนใหญ่ของงานที่จนกว่าคุณจะมีบางองค์กรโดยตรงมันเป็นเรื่องยากที่จะชื่นชมสิ่งที่ทำงานที่เป็นจริงเช่น
อุปกรณ์รวมทั้งผู้ผลิตพินาศผู้เชี่ยวชาญด้านเครื่องจักรกลความแม่นยำการบินและอวกาศและผู้ผลิตแม่พิมพ์ยิงยังเป็นเพียงไม่กี่ของ tradespersons ที่ใช้เครื่องมือที่ถูกต้องมากเหล่านี้บ่อย
 
ว่าสิ่งที่เครื่องมือความถูกต้องบางส่วนมีอะไรบ้าง
·         ไมโครเมตรแม่นยำ
·         ตัวชี้วัดที่โทร
·         ประสานงานเครื่องวัด
·         ตัวเปรียบเทียบออปติคอล
·         ชั้นพื้นผิวหินแกรนิต
·         กาจ Pin
·         บล็อก Gage 

อุปกรณ์ทั้งหมดเหล่านี้เป็นเรื่องปกติในการเรียงลำดับของการดำเนินงานเครื่องจักรกลซีเอ็นซี, การจัดเก็บเครื่องจักรกลทางการแพทย์หรือไมโครใด ถ้าเป็นยกเว้นเครื่องมือเหล่านี้ไม่มีเราจะสามารถที่จะใช้เช่นเดียวกับการเพลิดเพลินกับสิ่งที่ผลิตที่เรามี
จะมองรอบตัวคุณในขณะนี้ คุณสามารถหาได้ง่ายหลายสิ่งที่ได้รับการผลิตโดยใช้เครื่องมือวัดความถูกต้อง คุณจอคอมพิวเตอร์, เมาส์คอมพิวเตอร์เช่นเดียวกับที่สำคัญบอร์ด โต๊ะ, เก้าอี้ของคุณ, หน้าต่าง, แสง, ปุ่มแสงเช่นเดียวกับเต้าเสียบไฟฟ้า, เครื่องดับเพลิงและสัญญาณเตือนควันและอื่น
มากที่สุดของช่วงเวลาที่เราไม่เคยยังให้การสำรองห้องพักเกี่ยวกับว่าวิธีการและยังเป็นที่จุดเหล่านี้มาจาก เฉพาะเมื่อพวกเขาตกอยู่ในระยะสั้นที่จะทำงานอย่างถูกต้องเราจะให้พวกเขาค้นพบ

 
ว่าสิ่งที่ประเภทของการวัดที่ได้รับการพิจารณาความแม่นยำ?
ที่ขึ้นอยู่กับสิ่งที่คุณกำลังทำ ในสาขาเครื่อง CNC มันเป็นเรื่องธรรมดาในการทำงานภายใน of.0002 ความอดทน In. /.005 มม นี้ไม่ได้จริงๆแสดงมากจนกว่าคุณจะสามารถใส่ลงในชนิดของมุมมองบางอย่าง
ใช้กระดาษบุหรี่เช่น เหล่านี้มักจะมี about.0008 In. หนา หากคุณอาจจะแยกหนึ่งกระดาษหนามันจะแน่นอนออก 2 รายการ of.0004 In. ความหนา แยกมันอีกครั้งเช่นเดียวกับที่คุณได้ your.0002 In. Notepad หนา! ตอนนี้ที่มีขนาดเล็กโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณเอาชนะบล็อกขนาดใหญ่ของเหล็กแข็ง
Toolmakers ทุกชนิดและความถูกต้อง machinists ใช้ช่วงของเครื่องจะทำงานในอาร์เรย์ของวัดนี้ มีขั้นตอนการดำเนินการมือจำนวนมากนอกจากนี้ที่อยู่ในแถวนี้
บางอุปกรณ์เครื่องทั่วไป :.
·         เครื่องตะแกรงซีเอ็นซี
·         ซีเอ็นซีศูนย์การเปลี่ยนแปลง
·         ทำให้จม EDM
·         สาย EDM, WEDM
·         คู่มือและเครื่องบดพื้นผิวยังอัตโนมัติ
·         อุปกรณ์สกรูการออกแบบสวิส
·         OD และโรงงานรอบ
องค์ประกอบหนึ่งที่ไม่พึงประสงค์ของสังคมของเราเป็นแนวโน้มที่จะสูงกว่าหอการผลิตราวกับว่ามันเป็นชนิดของอาชีพแน่นอนที่ 2 บางส่วน มันไม่ได้เป็น
Scholastics โดยเฉพาะอย่างยิ่งมักจะพิจารณาเป็นต่ำต้อยหรือสิ่งที่คนทำ ส่วนใหญ่เหล่านี้คิ้วที่สูงขึ้นไม่สามารถที่จะทำอะไรเลยกับมือของพวกเขาเช่นเดียวกับที่มีข้อเสนอแนะในสิ่งที่ในความเป็นจริงที่เกิดขึ้นในสภาพแวดล้อมที่ไม่มีความแม่นยำ นี้เป็นเลวร้ายเกินไปพิจารณาว่าไม่กี่ของความสว่างและยังคนที่มีฝีมือมากที่สุดที่ใดก็ได้ที่สามารถอยู่ในร้านค้าอุปกรณ์ทั่วโลก มันเป็นผู้เชี่ยวชาญเหล่านี้ที่จริงทำให้เครื่องและยังมีเครื่องมือที่สร้างปัจจัยที่มีค่าที่เราทุกคนชื่นชม

ดังนั้นถ้าคุณต้องการที่จะหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ เครื่องมือวัด หรือประมาณ เครื่องวัดความดังเสียง,
      edit

0 comments:

Post a Comment