Friday 5 September 2014

Published 01:52 by with 0 comment

ทั้งหมดที่คุณได้รู้เกี่ยวกับความลึกอุปกรณ์ตรวจวัด



หนึ่งในหนึ่งในส่วนที่สำคัญที่สุดของการทำงานในอุตสาหกรรมวิศวกรรมการผลิตเช่นเดียวกับการจัดสวนเป็นวัดที่ถูกต้อง คุณสามารถตรวจสอบในห้องและยังมีวัตถุในพื้นที่ที่มองเห็นได้และแบนโดยการใช้เครื่องมือที่ค่อนข้างง่ายเช่นเทปวัด แต่ถ้าคุณกำลังเยี่ยมชม midsts วัดเช่นความลึกของน้ำและความลึกของดอกยางที่ยางรถจะต้องมีอุปกรณ์พิเศษ ตอนนี้เขียนขึ้นจะไปเสนอคุณข้อมูลที่สำคัญเกี่ยวกับเครื่องมือวัดความลึก เพียงแค่ดูที่ข้อมูลที่ระบุไว้ด้านล่าง

มีเครื่องมือพื้นฐานที่คุณสามารถใช้สำหรับการตรวจสอบความลึกของจุดพื้นฐานเช่นน้ำตื้นเช่นเดียวกับสระว่ายน้ำเป็น เครื่องมือเหล่านี้จะแท่งโลหะเช่นเดียวกับที่วัดไม้เสร็จ หากคุณต้องการที่จะวัดความลึกของภาชนะเปิดอุปกรณ์พื้นฐานที่สามารถนำมาใช้มีการวัดเทปหรือผู้นำ ที่จริงแล้วเครื่องมือพื้นฐานเหล่านี้จะพอเพียงให้ความช่วยเหลือการใช้งานมิติความลึกที่จำเป็นต้องใช้รอบ บ้านของคุณ
 

เครื่องมือวัดที่อยู่ถัดลึกที่สามารถนำไปใช้สำหรับการวัดความลึกเฉพาะของพอร์ตรอยแยกและยังหลุมที่มีขนาดเล็กมากที่เรียกว่าไมโครเมตรลึก นี้เป็นเครื่องมือที่ดีที่สามารถนำไปใช้เช่นกันเพื่อวัดจุดเช่นช่องว่างเจาะซุ้มเหล็กเช่นเดียวกับความลึกของดอกยางยางที่จะต้องมีความลึกบาง นี้ไมโครเมตรลึกทำด้วยไม้วัดที่ได้รับการเจาะพอร์ตหรือช่องว่างที่จะประเมิน เครื่องมือนี้สามารถนำมาจับคู่กับเสาของความยาวที่แตกต่างกันสำหรับวัดซุ้มของความลึกต่างๆ

ความลึกเพิ่มเติมอุปกรณ์วัดซึ่งเกือบจะเหมือนไมโครเมตรพื้นฐานที่เรียกว่าไมโครเมตรด้าย ไมโครเมตรหัวข้อนี้มักจะถูกใช้ในการประเมินความลึกของเกลียวกับองค์ประกอบบางอย่างเช่นแท่งและสกรู เสาที่ใช้สำหรับการตรวจวัดในไมโครเมตรหัวข้อนี้จะจบในจุดที่เหมาะสมเพื่อให้คุณสามารถวัดความลึกของเกลียว

คุณสามารถทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวเลือกนี้โดยใกล้เราและ availing ของเรา เครื่องมือวัด และ เครื่องวัดความดังเสียง บริการ.
      edit

0 comments:

Post a Comment